Chiến dịch Boss’ Coming 2019 đã được phát động trên toàn Tập đoàn từ ngày 17/05/2019. Hưởng ứng chiến dịch, hàng loạt chương trình truyền thông đã được tổ chức trên quy mô cả nước.
Tại miền Bắc, Chương trình Boss’ Coming diễn ra tại Văn phòng tập đoàn đã nhận được sự hưởng ứng từ đông đảo các khách hàng và người dân quan tâm đến chương trình.
Tại miền Nam, hình ảnh Boss’ Coming cũng xuất hiện dày đặc trên khắp các khu vực.
Đặc biệt, TVC Boss’ Coming – điểm nhấn của chiến dịch năm nay đã chính thức lên sóng trên tất cả các kênh truyền thông: Truyền hình VTV1, VTV3, Youtube, Facebook…và nhận được sự ủng hộ lớn từ các Đối tác, Khách hàng.
Bất ngờ hơn nữa, Báo điện tử Dân Trí – một trong những trang báo hàng đầu Việt Nam cũng dành những lời ngợi khen đặc biệt đối với TVC Boss’ Coming: “Là thương hiệu Quạt điều hoà sản xuất tại Thái Lan, Boss “chào sân” thị trường Việt Nam vào tháng 6 này với một TVC được đầu tư cả về nội dung và kinh phí thực hiện. Điều này cũng cho thấy tiềm lực lớn mạnh của Boss cũng như sự đầu tư công phu để sở hữu những TVC nổi bật hơn so với TVC quen thuộc hiện nay.”
Báo Dân Trí đánh giá: “Vẫn là sản phẩm đó, vẫn là thông điệp đó nhưng chúng được xử lý thật khéo léo với hiệu ứng tinh xảo, đồ hoạ đẹp mắt. Không chỉ hợp thị hiếu khán giả, quảng cáo thế hệ mới này cũng sẽ được kỳ vọng đem lại sự lan toả rộng khắp và khả năng quy đổi lợi nhuận dồi dào. Điều này cho thấy việc các nhãn hàng “phóng tay” chi hàng tỷ đồng vào TVC là hoàn toàn có cơ sở.”
Quả thực, TVC Boss’ Coming để lại ấn tượng cho nhiều người xem. Trên các trang mạng xã hội và diễn đàn mạng, nhiều khách hàng nhận xét TVC Boss’ Coming gây ấn tượng bởi ý tưởng sáng tạo, những kỹ xảo đặc biệt hiếm có trên thị trường quảng cáo Việt Nam hiện nay.
Các bạn tham khảo bài viết của báo điện tử Dân Trí tại đây.
Mời bạn xem lại TVC Boss’ Coming 2019 và đừng quên chia sẻ những cảm nhận của bạn nhé!
Vui lòng nhập email của bạn để đăng ký