Những giọng nói “vàng” của BTP

Date: 29/10/2016

Là nơi quy tụ những cô gái tinh tế và khéo léo cùng giọng nói ấm áp, truyền cảm, phòng Chăm sóc khách hàng là bộ phận tuy không tiếp xúc trực tiếp nhưng thường xuyên tương tác với khách hàng qua điện thoại.

giọng nói vàng của BTP

Sẵn sàng lắng nghe, thấu hiểu để làm vừa lòng những khách hàng khó tính nhất

Bước chân vào phòng Chăm sóc khách hàng, chúng tôi đã chững lại mất vài giây bởi bất ngờ vì sự bận rộn của những con người nơi đây. Dường như ai cũng hoạt động hết công suất cùng chiếc điện thoại trên bàn. Gặp gỡ và trò chuyện cùng chị Giang – Trưởng bộ phận, chúng tôi đã cảm nhận được những khó khăn, bất cập mà các chị gặp phải trong quá trình làm việc.

Chị chia sẻ, khách hàng thì có muôn vàn tính cách. Mỗi khi gọi điện thoại đến tổng đài của tập đoàn BTP vì có vấn đề thắc mắc cần được hỗ trợ, họ thường có tâm trạng ức chế, đôi khi còn nói những lời lẽ tiêu cực. Tuy nhiên, với phương châm khách hàng là thượng đế, đặt dịch vụ chăm sóc bảo hành, bảo trì, tư vấn sản phẩm lên hàng đầu các chị đã khéo léo chinh phục thành công tất cả khách hàng kể cả những vị khách cực kỳ khó tính.

Đằng sau nụ cười niềm nở, giọng nói thân thương dành cho khách hàng ẩn giấu những khuôn mặt đầy căng thẳng, mệt mỏi. Và sự cố gắng nỗ lực hàng ngày đã được đền đáp, khi có trường hợp khách hàng sau khi được nghe các chị tư vấn đã rất hài lòng về dịch vụ hậu mãi của Công ty, và đặt mua thêm ngay sản phẩm khác. Đây chính là động lực lớn để mọi khó khăn trong công việc bị nhấn chìm vào quên lãng, để mỗi thành viên trong phòng phát huy hết khả năng và ngày càng hoàn thiện bản thân hơn, để họ luôn xứng đáng với danh hiệu những cô gái có giọng nói “vàng” của BTP.

BẠN NÊN BIẾT:

  1. Những chiến binh của tập đoàn BTP 
  2. Người canh gác “LẰN RANH”
  3. Không khí làm việc tại tập đoàn Bách Tường Phát

Xem tin tức khác

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN TỨC BTP HOLDINGS

Vui lòng nhập email của bạn để đăng ký

Loading